Top 5 điều marketing giúp phòng khám đắt khách_chuyên gia Lý Quý Vĩnh – cpoint

Top 5 điều marketing giúp phòng khám đắt khách_chuyên gia Lý Quý Vĩnh – cpoint

Trong việc vận hành và marketing  để giúp phòng khám đắt khách hơn cần rất nhiều lưu ý. Suốt nhiều năm tham gia vào lĩnh vực này, chuyên gia Lý Quý Vĩnh đã đúc kết nhiều góc nhìn tuyệt vời cho công tác marketing phòng khám. Cùng C.point tham khảo những điều ý nghĩa này nhé!

Xây dựng thương hiệu uy tín:

    • Có website chuyên nghiệp: Website là bộ mặt của phòng khám trên mạng. Website cần đầy đủ thông tin về phòng khám, dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, bảng giá… và cần được thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng.
    • Tạo dựng nội dung chất lượng: Chia sẻ các bài viết về sức khỏe, các tips chăm sóc sức khỏe, giới thiệu về các dịch vụ của phòng khám… Nội dung cần hữu ích, chính xác và được cập nhật thường xuyên.
    • Quảng bá thương hiệu: Sử dụng các kênh marketing online như Facebook, Google Ads, Youtube… Đặc biệc là phát triển theo xu hướng Tik Tok và lan tỏa nhiều hơn về kiến thức y tế mà phòng khám bạn làm tốt nhất.

PR điều đáng giá

Điều đáng giá của một phòng khám sẽ là điểm sáng nhất giúp 1 đơn vị có được lòng tin của khách hàng. PR là cách tiếp thị đỉnh cao, tức là hãy để người khách trải nghiệm điều đáng giá và đừng quên lan toả “case study” này.

      • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng dịch vụ của phòng khám.
      • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo: Nhân viên y tế cần có thái độ niềm nở, ân cần, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi: Phòng khám cần làm nổi bật một vài thiết bị đắt giá nhất của cơ sở mình. Tuy nhiên không nên PR quá nhiều tránh giảm hiệu quả của sự thu hút.

Làm thế nào marketing đắt khách cho phòng khám
Làm thế nào marketing đắt khách cho phòng khám

Chăm sóc khách hàng tốt:

Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng: tưởng chừng điều này nằm ở bộ phận chăm sóc nhưng ngay cả khi khách hàng chỉ mới biết bạn qua marketing thì phòng khám đã cần chăm sóc tốt nhất có thể để khách có trải nghiệm trọn vẹn. Cần cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin về các dịch vụ của phòng khám, cũng như giải đáp mọi thắc mắc của họ một cách tận tình.

Phòng khám cũng nên có chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết: Tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của phòng khám bằng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi.

Đo lường hiệu quả marketing:

Phòng khám nên theo dõi số lượng khách hàng đến khám bằng việc đo lường theo dõi số lượng khách hàng đến khám để đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing. Vì trải nghiệm của khách hàng là yếu tố quyết định sức lan tỏa tự nhiên, nên hãy thiết lập khảo sát để biết được mức độ hài lòng của họ với dịch vụ của phòng khám và có những cải thiện phù hợp.

Sau cùng , marketing phòng khám nên phân tích dữ liệu marketing: Phân tích dữ liệu marketing để xác định những kênh marketing hiệu quả nhất và tập trung nguồn lực vào những kênh đó.

Tham khảo chuyên gia Marketing và Mentor có chuyên môn cao về lĩnh vực phòng khám

Trong nhiều trường hợp phòng khám thường không có hoặc có bộ phận marketing nhỏ, để marketing đắt khách cho phòng khám, phòng khám có thể chọn đơn vị chuyên làm về lĩnh vực này hoặc một người cố vấn nhiều kinh nghiệm để đảm bảo sự thành công.

►Từ năm 2024, C.POINT GROUP chính thức là đơn vị đào tạo đồng hành cùng Coach Lý Quý Vĩnh nhằm Tư Vấn – Setup – Đào Tạo CEO – Cố Vấn cho các doanh nghiệp và tư vấn chiến lược kinh doanh – Marketing – Team – Hệ thống . Liên hệ chúng tôi để có sơ đồ bứt phá năm 2024 cho doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ và tìm hiểu:

SĐT : 0918787036

Gmail: lyquyvinh.cpoint@gmail.com

Công ty: Công ty TNHH C.Point Group

Facebook: C.POINT GROUP 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *