XU HƯỚNG NÀO CHO NGÀNH LÀM ĐẸP CHO NĂM 2019?

XU HƯỚNG NÀO CHO NGÀNH LÀM ĐẸP CHO NĂM 2019?

Thời đại càng phát triển thì con người ngày càng chú ý đến các nhu cầu thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy mà để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các spa và thẩm mỹ viện được mở ra rất nhiều. Nhưng làm thế nào để spa của bạn cạnh tranh được và hoạt động tốt?

Sự phát triển của ngành làm đẹp

Với sự phát triển của kinh tế, ngành công nghiệp spa đang có cơ hội phát triển mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp làm đẹp đang bùng nổ và phát triển cực nhanh.

Trên bất kì con đường nào cũng có thể dễ dàng nhìn thấy các spa, thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp.

Ngành spa được dự đoán sẽ trở thành ngành kinh tế phát triển năng động, có tốc độ tăng trưởng cao, mang lại giá trị sức khỏe và vẻ đẹp cho khách hàng. Đặc biệt trong năm 2017-2018, kinh doanh spa là một trong những lĩnh vực phát triển “chóng mặt” so với nhiều ngành khác. Năm 2019 sẽ tiếp tục là chặng đường phát triển tiếp theo của ngành spa làm đẹp.

Xu huong nao cho nganh lam dep cho nam 2019

Xu huong nao cho nganh lam dep cho nam 2019

Xu hướng phát triển ngành làm đẹp 2019

Hiện nay, mỗi ngày có hàng trăm spa, thẩm mỹ viện mở ra trên khắp cả nước nhưng cũng có không ít các spa, thẩm mỹ viện đóng cửa hoặc chuyển hướng kinh doanh. Thực tế này rất đáng báo động bởi sự phát triển ồ ạt theo trào lưu tất yếu sẽ sớm phải dừng lại nếu không có sự đầu tư bài bản. Do đó, nắm bắt xu hướng làm đẹp, nắm vững các yếu tố xây dựng một spa thành công và ổn định luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trước khi quyết định kinh doanh vào lĩnh vực này.

Xu huong nao cho nganh lam dep cho nam 2019

Năm 2019 tiếp tục là năm bùng nổ của ngành làm đẹp, thẩm mỹ nhưng cũng dự báo là năm khắc nghiệt đối với chủ đầu tư trong ngành. Sự cạnh tranh và chạy đua khốc liệt để giữ vững thị phần và phát triển của spa, thẩm mỹ viện có tên tuổi cùng sự phát triển của nhân tố mới sẽ làm nên một thị trường.

Ngoài việc có lượng vốn đầu tư không nhỏ, người mở spa còn phải có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về kinh doanh spa cũng như về các dòng sản phẩm chăm sóc da và nghệ thuật chăm sóc khách hàng đầy biến động.

Việc kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố quản lý vận hành spa có thể khiến các chủ doanh nghiệp dễ bỏ cuộc và rời bỏ thị trường đầy tiềm năng này. Trong thời đại 4.0, việc marketing và quản lý vận hành spa càng quan trọng hơn nữa. Đó sẽ là cơ hội để các chủ spa có thể phát triển lâu dài.