Nghệ Thuật Khuyến Mãi Để Thu Hút Khách Hàng
Khuyến mãi giảm giá là một trong những chiêu thức vô cùng lợi hại giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi lên một cách chóng mặt. Nhưng nếu thực hiện khuyến mãi không đúng cách lại gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp. Vậy nghệ thuật khuyến mãi như thế nào mới thu hút khách hàng đến spa?
Các chủ spa có nên áp dụng hình thức khuyến mãi để thu hút khách hàng?
Với số lượng spa kinh doanh đông như hiện nay, khuyến mãi là một cách hữu hiệu để thu hút khách hàng đến với spa của bạn. Khuyến mãi cho spa cũng là một nghệ thuật cần sự khôn khéo của chủ spa để đạt hiệu quả thu hút khách hàng, đồng thời đảm bảo doanh thu cho spa.
Các chương trình khuyến mãi mang đến nhiều ưu điểm khi thực hiện các chiến lược kinh doanh. Có thể thực hiện dễ dàng, nhanh chóng trong thời gian ngắn. Đạt mục tiêu thu hút lượng lớn sự chú ý của khách hàng. Dễ dàng theo dõi tiến độ thực hiện và kết quả của chiến dịch khuyến mãi. Tạo hệ thống khách hàng tiềm năng và tăng độ trung thành của khách hàng đến với spa. Tuy nhiên nếu không biết cách khuyến mãi, có thể “gậy ông đập lưng ông”, khiến cho spa của bạn chịu nhiều thiệt hại.
Thời điểm thực hiện khuyến mãi. Để khách hàng chú ý và ghi nhớ chương trình khuyến mãi của spa, bạn nên chọn thời điểm khuyến mãi thích hợp. Chẳng hạn như khuyến mãi khai trương, khuyến mãi nhân các dịp lễ đặc biệt, khuyến mãi nhân dịp sinh nhật,…
Thời điểm khuyến mãi thích hợp sẽ tạo điều kiện cho khách hàng chú ý và quan tâm nhiều hơn đến chương trình của spa.
Các hình thức khuyến mãi
Khuyến mãi đặc biệt lần đầu tiên:
Dành cho các khách hàng chưa từng đến spa của bạn. Khuyến mãi này sẽ giúp khách hàng tiếp cận với spa của bạn để trải nghiệm dịch vụ với giá ưu đãi.
Giảm giá sốc:
Có thể sử dụng một dịch vụ làm đẹp miễn phí tại spa của bạn dành cho gói điều trị hoặc chăm sóc combo của khách hàng cũng là điều dễ dàng và cần thiết.
Bốc thăm trúng thưởng:
Dành cho những khách hàng tham gia trải nghiệm dịch vụ tại spa có mức thanh toán theo quy định. Hoặc khách hàng thân thiết trong những dịp đặc biệt.
Ưu đãi cho khách hàng quen:
Là một trong những chương trình khuyến mãi để giữ chân khách hàng tốt nhất, hoăc giảm giá cho đối với những khách hàng có thẻ khách hàng từ spa.
Tri ân khách hàng:
Bằng cách các chủ spa có chế độ quan tâm đến những dịp lễ, sinh nhật của khách hàng bằng những món quà đặc biệt hấp dẫn.
Khuyến mãi khi ra mắt dịch vụ mới:
Có thể bằng hình thức khách hàng của bạn dùng thử, hoặc dịch vụ làm đẹp giá rẻ với số lượng có hạn.
Trên đây là những cách thức và chương trình khuyến mãi mà các chủ spa có thể áp dụng nhằm thu hút khách hàng cũng như tăng doanh số cho spa của mình.
Nếu muốn biết thêm về các nghệ thuật khuyến mãi marketing, quản lý vận hành spa chuyên nghiệp, có thể liên hệ với Chuyên gia Lý Quý Vĩnh để được tư vấn và hỗ trợ.