BÍ QUYẾT NÀO ĐỂ MARKETING SPA BẰNG FACEBOOK HIỆU QUẢ
Để tạo được chiến dịch markeing mạnh mẽ, phủ sóng khắp mọi nơi. Không riêng gì spa mà tất cả mọi doanh nghiệp đều cần phải chú trọng tới 3 bí quyết sau.
Sử dụng hình thức video
Video gần đây đang ngày một phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ nó đáng để quan tâm, áp dụng cho marketing chưa ?
Bạn biết không não bộ chúng ta tiếp nhận thông tin tốt hơn đối với video. Khi bạn truyền tải một video, 90% thông tin truyền tải về não bộ là hình ảnh và não bộ sẽ xử lý thông tin hình ảnh nhanh hơn 60000 lần so với văn bản. Chính vì vậy việc lựa chọn video để truyền tải thông điệp tới người dùng sẽ có ích hơn rất nhiều so với sử dụng văn bản.
Bên cạnh mục đích để truyền tải về hình ảnh thì nội dung và câu chữ sẽ được sinh động hơn. Tạo sự bắt mắt hơn cho người tiếp cận. Thông điệp bnaj truyền tải đi sẽ được chính xác hơn rất nhiều lần so với văn bản thuần túy.
Sử dụng hình thức livestream
Theo số liệu công bố của Google, trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam có số lượng người xem video cao nhất với tỷ lệ chia sẻ lên đến 91%. Nắm bắt được lợi thế này cũng như tận dụng sự phát triển bùng nổ của live stream video trong năm 2017, nhiều công ty đang dần chú trọng hơn vào chất lượng nội dung cho các live stream nhằm quảng bá sản phẩm của thương hiệu mình.
Việc thực hiện một video trực tiếp đối với facebook cực kì đơn giản. Công nghệ live stream trên mạng xã hội cho phép các chủ spa hoàn toàn chủ động về mọi thứ: thời gian, địa điểm, nội dung cần truyền tải…
[ad]
Bên cạnh đó hình thức livestream còn tiết kiệm được kinh phí và tăng hiệu quả tương tác rất cao. Các chủ spa có thể lưu trữ và chia sẻ livestream cũng cực kì đơn giản và ô cùng tiện lợi. Thông tin được truyền tải đi nhanh chóng, tương tác, phản hồi, khai thác thông tin một cách dễ dàng.
Logo luôn di kèm với thương hiệu
Khi mà thị trường các dịch vụ không ngừng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Thì việc khẳng định tên tuổi cho spa của mình là một điều cần thiết và quan trọng. Dịch vụ và thương hiệu phải đi liền nhau. Có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn đối với sự phát triển lâu dài của spa.
Khi cơ sở SPA muốn truyền tải về hình ảnh hoặc video thì điều đầu tiên để khách hàng biết đến đó là nhận dạng thương hiệu qua logo của doanh nghiệp.
Biểu trưng của SPA thường kết hợp thông điệp, khẩu hiệu hoặc SẢN PHẨM, DỊCH VỤ mà SPA đó muốn cung cấp. Mục đích là làm cho thương hiệu SPA ghi nhớ và lôi cuốn người tiêu dùng lâu hơn.
Lý Quý Vĩnh