13 Lí Do Các Chủ Spa Cần Đến Học Chương Trình Đào Tạo Diễn Ra 1 Lần Trong Năm 2019

Để không phải thất bại khi chuẩn bị kinh doanh spa, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức thực tế từ lớp học được đầu tư nghiêm túc bởi các chuyên gia trong lĩnh vực.

         Khóa học đào tạo Marketing dành riêng cho các chủ spa

Marketing ngày nay đang là một từ rất “hot” được các doanh nghiệp quan tâm. Trong bất cứ lĩnh vực nào cũng cần marketing để thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.
Tuy nhiên cũng có nhiều phương pháp marketing, từ truyền thống đến hiện đại. Chi phí để thực hiện các chiến dịch marketing cũng khác nhau. Có khi hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Có khi chỉ tốn 0 đồng.
Phương pháp marketing spa nào chỉ tốn 0 đồng mà đem lại hiệu quả cao? Đó là những gì khóa học Đào tạo chiến lược giải pháp marketing spa 2019 mang lại. Một chương trình đào tạo dành riêng cho các chủ spa với các giải pháp marketing trong thời đại 4.0. Các chuyên gia sẽ giảng dạy về chạy facebook, chạy quảng cáo, auto chatbot,… Các kiến thức hữu ích nhất để tìm kiếm khách hàng và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả.
Chương trình diễn ra từ lúc 8h-17h ngày 10/4/2019 tại THE ADORA LUXURY, sảnh Crystal Luxury – số 198 Hoàng Văn Thụ Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

         13 Lý do các chủ spa nên tham gia khóa học

– Được học riêng về chạy facebook và các chiến lược chạy quảng cáo facebook.
– Được vạch định chiến lược kinh doanh hiệu quả, đào tạo về chiến lược thực chiến cho ngành Spa năm 2019.
– Dẫn dắt bởi Chuyên gia Lý Qúy Vĩnh – Người sáng lập Bộ môn Vận hành – Quản lý – Marketing spa, Chuyên gia hàng đầu với những chiến lược kinh doanh vận hành marketing spa thiết thực và hiệu quả.
– Với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt:
Nguyễn Đình Vường – Founder & CEO Heraskin Việt Nam – Chuyên gia Facebook Automation
Đỗ Văn Nghĩa – Chuyên gia trong lĩnh vực Auto Chatbot Facebook – Xây dựng các hệ thống marketing online đa kênh và tự động hóa
– Phát triển hệ thống khách hàng mới – sản phẩm mới cho khách hàng mới – dịch vụ mới cho khách hàng mới
– Giúp khách hàng tiếp cận với spa dễ dàng hơn
– Thực hiện tốt các kế hoạch xây dựng cở sở dữ liệu marketing
– Có kiến thức để nắm bắt thông tin chi tiết từ khách hàng
– Lấy được nguồn dữ liệu khách hàng quan tâm tới dịch vụ làm đẹp
– Xây dựng hệ thống CSKH ưu việt
– Nắm bắt các phần mềm chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng trong cách vận hành
– Đưa ra các chính sách chăm sóc tư vấn hợp lý.
– Các chủ spa có cơ hội giao lưu đặt câu hỏi và giải đáp các thắc mắc trong kinh doanh spa từ các chuyên gia, giảng viên nổi tiếng.
Tất cả sẽ đến trong chương trình Đào Tạo Chiến Lược Giải Pháp Marketing dành riêng cho các chủ spa trong năm 2019.